เขตบางคอแหลมจัดระเบียบและอำนวยความสะดวก พร้อมร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ Covid-19

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2563
image
วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 เวลา 15.00 น. นายวิฑูรย์  อภิสิทธิ์ภูวกุล ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม พร้อมด้วยนายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม หัวหน้าฝ่ายปกครอง และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ตรวจสอบ​ความ​เรียบร้อย​ในการแจกเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) โดย​ให้ผู้ที่มารับเครื่องอุปโภคบริโภค อยู่ห่างกัน​ เพื่อจัดระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยทุกคน 
     ทั้งนี้ นายวิฑูรย์  อภิสิทธิ์ภูวกุล ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม ได้กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ในขณะนี้ พร้อมกล่าวขอบคุณวัดและภาคเอกชน ที่ได้ให้ความร่วมมือ จัดตั้งโรงทาน และมอบของช่วยเหลือให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)
     ในการนี้ นายวิฑูรย์  อภิสิทธิ์ภูวกุล ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม พร้อมด้วยนายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม หัวหน้าฝ่ายปกครอง และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ได้ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบดังกล่าว ณ วัดจันทร์ใน เขตบางคอแหลม