บางคอแหลมต้อนรับ รองปลัดกรุงเทพมหานครในการตรวจเยี่ยมโรงเรียนรับเปิดเทอม

วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563
image

วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 7.00 น. นางวัลยา วัฒนรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความพร้อมของโรงเรียนในการดำเนินมาตรการการจัดการเรียนการสอนควบคู่ไปกับการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของโรงเรียนในสังกัด กทม.รับเปิดเทอมวันแรก ณ โรงเรียนวัดไผ่เงินโชตนารามและโรงเรียนวัดไทร เขตบางคอแหลม

โดยมี นายวิฑูรย์ อภิสิทธิ์ภูวกุล ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม พร้อมด้วยนางสาวสุดใจ คงทน ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม นางสาวน้ำฝน อยู่ดี ผู้อำนวยการสำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักการศึกษา คณะผู้บริหารเขตบางคอแหลม ผู้อำนวยการสถานศึกษา เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสาธารณสุข18 ข้าราชการและคณะครู ลงพื้นที่ให้การต้อนรับและร่วมการตรวจเยี่ยมความพร้อมของโรงเรียนในการดำเนินมาตรการการจัดการเรียนการสอนควบคู่ไปกับการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของโรงเรียนในสังกัด กทม.

ในการนี้ นางวัลยา วัฒนรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร และคณะตรวจเยี่ยม ได้ตรวจเยี่ยม
การดำเนินมาตรการการจัดการเรียนการสอนควบคู่ไปกับการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการตรวจ พื้นที่โรงอาหาร ห้องเรียน และพื้นที่ใช้ส่วนรวมอื่นๆ พร้อมทั้งให้โอวาทแก่นักเรียนซึ่งได้เน้นย้ำให้ผู้บริหารสถานศึกษา กำชับ ให้ครูและผู้เกี่ยวข้อง ต้องดูแลความสะอาด ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด การจัดตั้งจุดคัดกรอง​ วัดอุณหภูมิก่อนเข้าโรงเรียน ให้ติดตั้ง​แอลกอฮอล์ล้างมือในบริเวณต่างๆ ของโรงเรียนให้เพียงพอต่อการใช้งาน และ​การเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อป้องกันจากการแพร่ระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในสถานศึกษา พร้อมทั้ง ขอความร่วมมือผู้ปกครองให้ช่วยกันดูแลและสังเกตอาการของบุตรหลาน หากพบมีไข้เกิน 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีการอาการต้องสงสัยให้แจ้งมายังโรงเรียนเพื่อที่จะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอาการต่อไป