จัดงานถนนคนเดิน ชวนเที่ยวนอกบ้านงานทุ่งบางเขน

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564
image

#บางเขน #จัดงานถนนคนเดิน ชวนเที่ยวนอกบ้านงานทุ่งบางเขน

>>กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตบางเขน ส่งความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ให้กับพี่น้องชาวบางเขนทุกท่าน จัดงานถนนคนเดิน "ชวนเที่ยวนอกบ้าน งานทุ่งบางเขน" ณ สวนศรีเขตนคร สำนักงานเขตบางเขน

>>ในวันนี้ (ศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564) เวลา 16.00 น. แพทย์หญิง วันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานถนนคนเดินไทยช่วยไทยกระตุ้นเศรษฐกิจ ภายใต้ชื่องาน "ชวนเที่ยวนอกบ้าน งานทุ่งบางเขน" ณ สวนศรีเขตนคร สำนักงานเขตบางเขน งานจำหน่ายสินค้าโอท็อปผลิตภัณฑ์ชุมชน และของอร่อยในพื้นที่เขตบางเขน ให้ได้เลือกช็อปและอิ่มอร่อยในราคาประหยัด พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 ธันวาคม 2564 เพื่อเป็นการ​ส่งเสริม​การ​ท่องเที่ยว​ และ​การจำหน่าย​สินค้า​ชุมชนที่มี​มา​อย่าง​ต่อ​เนื่อง ​​สนับสนุน​ สร้าง​โอกาส​ และ​เพิ่ม​ช่องทาง​การ​จำหน่าย​สินค้า​ผลิต​ภัณฑ์​ชุมชน​ 0TOP หรือ​ผลิตภัณฑ์​ที่​ผลิต​โดย​คน​ใน​ชุมชน​ ​สร้าง​งาน​ สร้าง​อาชีพ​ เพิ่ม​รายได้​ให้กับประชาชน รวมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วยเหลือผู้ประกอบการอื่นๆ หลังคลายล็อกดาวน์ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมี คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย นายสมบูรณ์ หอมนาน ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว นางสาวปัญชพัฒน์ หลักดี ผู้ช่วยปลัดกรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารเขต ผู้บริหารสถานศึกษา หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนในพื้นที่ ร่วมพิธีฯ

>>โดย นางสาวพิศมัย เรืองศิลป์ ผู้อำนวยการเขตบางเขน กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ ได้ปฏิบัติตามมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ผู้ค้าทุกรายต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบทั้ง 2 เข็ม และจัดให้มีระยะห่างระหว่างร้านค้าทุกร้าน รวมทั้งการกำหนดมาตรการจุดคัดกรองประชาชนที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าและอาหารภายในงาน เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้มาร่วมงาน