(26 ก.ค. 65) เตรียมเปิดให้บริการ อุโมงค์แยกไฟฉายและสะพานเลี้ยวขวาแยก ณ ระนอง” วันที่ 1 ส.ค.นี้ (กคส.)

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565
image

     (26 ก.ค.65) เวลา 09.00 น. นายวิศณุ  ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจโครงการก่อสร้างทางลอดถนนจรัญสนิทวงศ์กับถนนพรานนก (อุโมงค์แยกไฟฉาย) โดยมี นายไทวุฒิ  ขันแก้ว ผู้อำนวยการสำนักการโยธา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสำนักการโยธา รายงานข้อมูล ณ พื้นที่โครงการก่อสร้างอุโมงค์แยกไฟฉาย เขตบางกอกน้อย

     ตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ที่สั่งการให้เร่งรัดโครงการก่อสร้างทางลอดฯ มาอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ รองผู้ว่าฯ วิศณุ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้าโครงการอีกครั้ง  ด้านผู้อำนวยการสำนักการโยธา ได้รายงานความคืบหน้าว่า “ขณะนี้โครงการดำเนินการเป็นตามแผนงานที่กำหนดไว้และจะสามารถเปิดการจราจรได้ภายในวันที่ 1 ส.ค. 65 รวมถึงโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแยก ณ ระนอง (ช่วงสะพานเลี้ยวขวา) ก็สามารถเปิดการจราจรได้ภายในวันที่ 1 ส.ค. นี้ เช่นกัน “

     นอกจากนี้ รองผู้ว่าฯ วิศณุ ได้เดินทางต่อไปยังโครงการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดแยกรัชดา – ราชพฤกษ์ เพื่อติดตามเร่งรัดความคืบหน้างานก่อสร้างให้สามารถเปิดการจราจรได้ตามแผนที่กำหนดไว้ภายวันที่ 1 ก.ย. 65 ซึ่งจะช่วยบรรเทาปัญหาการจราจรในแนวถนนวงแหวนรัชดาภิเษกฝั่งธนบุรี ให้การจราจรมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

อัลบั้มภาพ