พิธีเปิดกิจกรรมการอบรม เรื่อง “ สถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย ” โดยวิทยากรจากหลักสูตรจิตอาสา 904 “ หลักสูตรหลักประจำ ” รุ่นที่ 1/61 “เป็นเบ้า เป็น แม่พิมพ์”

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2561
image
พิธีเปิดกิจกรรมการอบรม เรื่อง “ สถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย ” โดยวิทยากรจากหลักสูตรจิตอาสา 904 “ หลักสูตรหลักประจำ ” รุ่นที่ 1/61 “ เป็นเบ้า เป็น แม่พิมพ์ ”

          (6 ก.ย.2561) นายสุทัศน์ รุจิณรงค์ ผู้อำนวยการเขตยานนาวา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมการอบรม เรื่อง “ สถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย ” โดยวิทยากรจากหลักสูตรจิตอาสา 904 “ หลักสูตรหลักประจำ ” รุ่นที่ 1/61 “เป็นเบ้า เป็น แม่พิมพ์” เพื่อส่งเสริมความเป็นจิตอาสาให้กับข้าราชการและประชาชนในพื้นที่ เนื้อหาการอบรมเป็นการสร้างเสริมให้ข้าราชการและประชาชนได้มีความสำนึก และระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อประขาชนชาวไทย กระตุ้นเตือนให้ทุกภาคส่วนสืบสานปณิธาน เปลี่ยนคำพูดเป็นการกระทำ โดยมีนางสาวโศรยา วัธชนะ , นายไสว ผลยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต คณะผู้บริหาร ข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขตยานนาวา ผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัด เจ้าหน้าที่ทหารกองพันทหารสื่อสารที่ 21 กองทัพภาคที่ 1 เข้าร่วมรับฟังการอบรมฯ ณ ห้องประชุมอเนกประสงค์ อาคารสำนักงานเขตยานนาวา