ยานนาวาสำรวจและประสานงานเพื่อเตรียมความพร้อมการจัดอบรม ผจ.ปน.

วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2561
image
ยานนาวาสำรวจและประสานงานเพื่อเตรียมความพร้อมการจัดอบรม ผจ.ปน.
(3 ก.ย. 61) นายสุทัศน์ รุจิณรงค์ ผู้อำนวยการเขตยานนาวา มอบหมายนายไสว ผลยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตยานนาวา พร้อมนายกิตชุฐิพงศ์ หัวหน้าฝ่ายปกครอง  ลงพื้นที่ตรวจความสะดวกสถานที่และห้องประชุมโรงเรียนวัดช่องนนทรี เพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินการจัดประชุมผู้จัดการประจำหน่วยเลือกตั้ง(ผจ.ปน.) ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 08.00 – 16.00 น. เพื่อเตรียมความพร้อม ซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกตั้งฯ ปี พ.ศ. 2562 โดยวิทยากรจาก กต.อำนวยความสะดวกในการให้ความรู้กับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง จำนวน 101คน ที่ได้รับการพิจารณาในการเป็นผู้จัดการประจำหน่วยเลือกตั้ง (ผจ.ปน.)
โดยวัตถุประสงค์ในการจัดการอบรมในครั้งนี้ เพื่อสร้างผู้จัดการหน่วยเลือกตั้งมืออาชีพ ซึ่งจะต้องเป็นผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมให้มีความรู้ ความเข้าใจ เป็นผู้ที่ผ่านการทดสอบอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ให้การเลือกตั้งเป็นการเลือกตั้งที่มีคุณภาพ โดยเป็นผู้ที่สามารถถ่ายทอดความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับกระบวนการเลือกตั้งและการจัดการหน่วยเลือกตั้ง การลงคะแนนเลือกตั้งและข้อควรระวังในการนับคะแนนเลือกตั้ง การจัดทำแบบพิมพ์ต่างๆ ที่ใช้ภายในหน่วยเลือกตั้งได้อย่างถูกต้อง สามารถเป็นผู้จัดการเลือกตั้งมืออาชีพ เป็นผู้นำในการถ่ายทอดกระบวนการต่างๆ ไปยังกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่จะมีขึ้น โดยมีนายยรรยง สุขเกษม ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนวัดช่องนนทรี ให้การต้อนรับ ร่วมสำรวจความพร้อมสถานที่ห้องประชุมและสถานที่รองรับผู้เข้ารับการอบรม
http://www.prbangkok.com/th/%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%9B/view/MDY1cDBzNnM0NHIyb3Ezc3E2NnEyNDk0cDRyOTQzcjQ1NzQ0
ภาพ/ข่าว: เพทาย (ปชส.เขตยานนาวา) รายงาน