ยานนาวาต้อนรับคณะกรรมการประชุมตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี

วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561
image
ยานนาวาต้อนรับคณะกรรมการประชุมตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(1 ต.ค. 61) นายสุทัศน์ รุจิณรงค์ ผู้อำนวยการเขตยานนาวา พร้อมนางสาวโศรยา วัธชนะ นายไสว ผลยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตยานนาวา ผู้บริหารเขต ผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตยานนาวา และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมรายงานสรุปผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรอง การปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ของสำนักงานเขตยานนาวา และรับการตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 โดยมีนางอุษา เกียรติชัยพิพัฒน์ ประธานคณะกรรมการตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 พร้อมคณะที่ 3 ณ ห้องประชุมอเนกประสงค์ ชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตยานนาวา
***********************************
ทั้งนี้ ผู้อำนวยการเขต ได้รายงานผลการดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงตามข้อเสนอแนะของคณะกรรมการที่ได้ให้ไว้เมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมผลการดำเนินการในเรื่องต่างๆ เช่น ความต้องการของผู้รับบริการ การพัฒนาทำความสะอาดพื้นที่เขตและสภาพแวดล้อม ความปลอดภัยด้านการจราจร การตั้งศูนย์เฝ้าระวังภัยและยาเสพติดในชุมชน การเชิญชวนผู้ประกอบการ เอกชนที่ติดตั้งกล้อง โทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ปรับทิศทางกล้องออกมาบริเวณถนนเพื่อช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันสอดส่องเรื่องความปลอดภัยของประชาชน  การตรวจพื้นที่เสี่ยงภัย การสำรวจไฟฟ้าส่องสว่าง ปรับปรุงทางเท้าและผิวจราจร การกวดขันรถวิ่งบนทางเท้า  
***********************************
ผู้อำนวยการเขต กล่าวเพิ่มเติมว่า โดยปัจจัยที่ส่งผลการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดในแต่ละตัวชี้วัดนั้น อันเนื่องมาจากผู้บริหารและบุคลากรของสำนักงานเขตได้ให้ความสำคัญ พร้อมกำกับและติดตามผลการดำเนินงานทุกตัวชี้วัดเพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ ส่วนปัจจัยที่ส่งผลกระทบการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ ทำให้ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในแต่ละตัวชี้วัด ส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอก อาทิ ประชากร สภาพอากาศ หรือหน่วยงานราชการอื่นๆ  แต่ทั้งนี้ สำนักงานเขตจะนำข้อเสนอแนะจากคณะกรรมการที่ได้ให้ข้อคิดเห็นและแนวทางที่ต่างๆ นำไปปฏิบัติปรับแก้ให้การดำเนินงานในปีงบประมาณต่อไปให้ประสบผลสำเร็จที่ดีเยี่ยมและประชานชนได้รับความพึงพอใจ
https://www.facebook.com/profile.php?id=100008137543128
ภาพ/ข่าว: เพทาย ปชส.เขตยานนาวา..รายงาน