ยานนาวาประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562
image
ยานนาวาประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด
---------------------------------
ที่ห้องประชุมสำนักงานเขตยานนาวา ชั้น 4 นายสุทัศน์ รุจิณรงค์ ผู้อำนวยการเขตยานนาวา เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เขตยานนาวา (ศป.ปส.ข)  ครั้งที่ 3/2562 พร้อมด้วยนายประสาท โพธิ์ศรีมาตย์ หัวหน้าฝ่ายปกครอง นายธัชพล ฌายีเนตร หัวหน้าฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล นายณภาคย์ บุญเงิน หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ผู้แทนทหารกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบ ที่ 19 (ร.19 พัน.3) ผู้แทนสถานีตำรวจนครบาลบางโพงพาง ทุ่งมหาเมฆ วัดพระยาไกร ผู้แทนสำนักงาน ปปส. กทม. ผู้แทนศูนย์สาธารณสุขในพื้นที่ ผู้แทนสถานการศึกษาในพื้นที่ ผู้แทนสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานฯ พื้นที่ 1ผู้แทนสำนักงานคุมประพฤติ กรุงเทพมหานคร 5 ประธานเครือข่ายกรรมการชุมชน เขตยานนาวา ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดิน เขตยานนาวา ประธานอาสาสมัครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด เขตยานนาวา และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชม
---------------------------------
ทั้งนี้ ที่ประชุมได้มีการสรุปรายงานผลการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของหน่วยงานต่างๆ ด้านการบริหารจัดการ ด้านการปราบปรามยาเสพติด ด้านการป้องกันยาเสพติด ด้านการบำบัดรักษาผู้ป่วยที่เข้ารับการบำบัดรักษาในระบบต่างๆ  และติดตามดูแลผู้รับการบำบัดรักษา การดำเนินงานของศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่เขต ประเมินสถานการณ์ยาเสพติดในระดับหมู่บ้านชุมชนในพื้นที่ พร้อมรายงานผลการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน เครือข่ายกรรมการชุมชน อาสาสมัครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด ศูนย์เฝ้าระวังภัยและยาเสพติดในชุมชน และศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขต
---------------------------------
ผู้อำนวยการเขต กล่าวถึงการดำเนินงานตามขั้นตอนที่ได้มอบหมายให้แต่ละหน้าที่ที่ได้คอยติดตาม จัดเก็บข้อมูลผลในทางปฏิบัติ วิเคราะห์ ผลและความคืบหน้าในภารกิจ หรือกิจกรรมต่างๆ ที่ได้ดำเนินการ ระหว่างดำเนินการ ที่ดำเนินการไปแล้ว เพื่อนำมาเป็นข้อมูลเชิงฐานปฏิบัติ ปรับปรุงแก้ไข และนำไปปรับใช้ต่อยอดวางแผนต่อไป
---------------------------------



ภาพ : สุวรรณา/ข่าว : เพทาย สุพรรณ์ รายงาน