ยานนาวาจัดกิจกรรมพัฒนาทำความสะอาด โครงการสวยในซอย

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561
image
ยานนาวาจัดกิจกรรมพัฒนาทำความสะอาด โครงการสวยในซอย
(22 ต.ค.2561) นายสุทัศน์ รุจิณรงค์ ผู้อำนวยการเขตยานนาวา พร้อมด้วย นายไสว ผลยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตยานนาวา หัวหน้าฝ่ายโยธา ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ฝ่ายเทศกิจ ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ฝ่ายทะเบียน ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ฝ่ายเทศกิจ ฝ่ายโยธา เจ้าหน้าที่ทหารกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 19 ร่วมกับคณะกรรมการอำนวยการโครงการสวยในซอย และประชาชนภายในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 22 ร่วมกันจัดกิจกรรม โครงการสวยในซอย เพื่อทำให้ซอยสวย สะอาด สิ่งแวดล้อมดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดี รวมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่อยู่อาศัยภายในซอย ช่วยกันดูแลอาคาร สถานที่ บ้านเรือนของตนเองให้มีความสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย และเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการรับผิดชอบดูแลการรักษาความสะอาดร่วมกับเขตยานนาวา เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานครในการจัดทำให้เมืองสวย สะอาด สิ่งแวดล้อมดี ผู้คนมีความสุข และมีคุณภาพชีวิตที่ เป็นมหานครสีเขียว
//...และร่วมกันจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ภายในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 22 พัฒนาทำความสะอาดทางเท้าและผิวการจราจรตลอดซอย ตัดแต่งต้นไม้บริเวณหน้าบ้าน อาคาร รวมทั้งปรับภูมิทัศน์ของพื้นที่ให้มีความสวยงาม ร่มรื่น น่าอยู่
//...รวมทั้งทำความสะอาดขุดลอกท่อระบายน้ำ เพื่อเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำคล่องตัว ไม่ให้ท่วมขังผิวกาจราจร การสัญจรไป มา ของประชาชนผู้ใช้เส้นทาง ลดปัญหาส่งกลิ่นเหม็นรบกวน และไม่ให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายนำโรคไข้เลือดออกและติดเชื้อไวรัสซิก้า
ภาพ/ข่าว: เพทาย ปชส.เขตยานนาวา รายงาน
https://www.facebook.com/profile.php?id=100008137543128