รวมทีมสวย ไม่รับส่วย

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567
image

     สำนักงานเขตยานนาวา รวมทีมสวย ไม่รับส่วย พร้อมประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต ไม่รับ ของขวัญของกำนัลทุกชนิด (No Gift Policy)


     24 เม.ย. 2567 เขตยานนาวา รวมทีมไม่รับ และประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต ไม่รับ ของขวัญของกำนัลทุกชนิดเพื่อแสดงเจตนารมณ์การเสริมสร้างคุณธรรม ความโปร่งใส การต่อต้านการทุจริต โดยนางสาววรุณลักษม์ พลหาญ ผู้อำนวยการเขตยานนาวา นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่และบุคลากรเขตยานนาวา กล่าวประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อรณรงค์นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) และนโยบายการต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) รวมถึงเน้นย้ำบุคลากรของสำนักงานเขตยานนาวาปฏิบัติหน้าที่ราชการอย่างเต็มกำลังความสามารถ ถูกต้อง โปร่งใส เป็นธรรม ไม่เลือกปฏิบัติ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเรียกร้อง จัดหา หรือรับสินบน ณ ห้องประชุม ชั้น 1 สำนักงานเขตยานนาวา โดยมีคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และบุคลากรเขตยานนาวา เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง 
 

     จากนั้น นำผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ต่อต้านการทุจริต ประชาชนที่มาติดต่อราชการบริเวณศูนย์ BFC เขตยานนาวา พื้นที่การก่อสร้าง สถานีขนส่งสาธารณะ และวินมอเตอร์ไซต์รับจ้างในพื้นที้เขต หากพี่น้องประชาชนพบเห็นเจ้าหน้าที่เขตปฏิบัติหน้าที่ไม่โปร่งใส รับสินบน หรือสัญญาว่าจะให้เพื่ออำนวยความสะดวก สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ที่ สำนักงานเขตยานนาวา หรือ อีเมล yannawa10120@gmail.com หรือโทร. 0 2294 2393 โทรสาร 0 2294 2392


ภาพจากกิจกรรม