เขตวัฒนา ติวเข้ม อบรม กปน. พร้อมปฏิบัติงานเลือกตั้ง 2566

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566
image

เขตวัฒนา ติวเข้ม  อบรม กปน. พร้อมปฏิบัติงานเลือกตั้ง 2566
วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 
นางสาวสุชิรา ศิลานนท์ ผู้อำนวยการเขตวัฒนา เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งเพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2566 โดยมี คณะผู้บริหารเขต คณะผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมสังเกตการณ์ และเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง (จพง.ปน.) เข้าร่วมอบรม ณ โรงยิมพลศึกษา อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)
•โดยการอบรมในวันนี้เป็นการฝึกอบรม เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ประจำหน่วยเลือกตั้งทั้งในและนอกเขตเลือกตั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร เขตเลือกตั้งที่ 4 กรุงเทพมหานคร เขตวัฒนา 
•ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ ความเข้าใจทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติงานและกระบวนการการเลือกตั้ง เพื่อลดข้อผิดพลาดในการปฏิบัติหน้าที่ ทำให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ เป็นไปตามระเบียบ กฎหมายที่กำหนด และเป็นไปด้วยความสุจริตเที่ยงธรรม
ทั้งนี้ ประชาชนสามารถตรวจสอบรายละเอียดผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้้แทนราษฎร (ส.ส.) ได้ทางเว็บไซต์ของกรมการปกครอง https://boraservices.bora.dopa.go.th/election/enqelection/
#เลือกตั้ง66
#ไทยโหวตคนไทยพร้อมใช้สิทธิ