TDI News : การฝึกอบรมหลักสูตรเตรียมผู้อำนวยการเขต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รุ่นที่ 2

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

การฝึกอบรมหลักสูตรเตรียมผู้อำนวยการเขต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รุ่นที่ 2

วันที่ 9 กรกฎาคม 2567   
กล่าวทักทายผู้เข้ารับการฝึกอบรมโดยนายภูวดล สายเสมา 
(ผู้อำนวยการส่วนบริหารการพัฒนานักบริหาร)

ช่วงเช้า 09:00 - 12:00 น.
การอภิปรายและแลกเปลี่ยนความรู้ประเด็นหัวข้อ "การจัดการข้อร้องเรียนผ่านแพรตฟอร์ม Traffy Fondue" เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเข้าใจเกี่ยวกับการบริหารจัดการข้อร้องเรียนผ่านแพรตฟอร์ม Traffy Fondue การจัดการข้อร้องเรียนเท็จหรือข้อร้องเรียนที่มิใช่อำนาจของสำนักงานเขต แนวทาง หลักเกณฑ์ และองค์ประกอบการประเมินการทำงานของสำนักงานเขตจากความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้แพรตฟอร์ม รวมทั้งข้อสังเกต และข้อจำกัดต่างๆ ของแพรตฟอร์ม Traffy Fondue
วิทยากร : คุณดนุดา จิวจินดา
(ผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) 

ช่วงบ่าย 13:00 - 18:00 น. 
เสวนาประเด็น "การบริหารการคลังและพัสดุของผู้อำนวยการเขต" เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับการบริหารการคลังและการบริหารงานพัสดุตามอำนาจหน้าที่ของผู้อำนวยการเขต ร่วมกันยกกรณีศึกษาและร่วมกันเสนอแนวทางการป้องกันและแก้ไขเพื่อไม่ให้ผิดหลักของระเบียบการคลัง
เสวนาประเด็น "การจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานครในบริบทของสำนักงานเขต" เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเข้าใจเเละร่วมร่วมกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการจัดเก็บรายได้ การสืบทรัพย์ผู้ต้องจ่ายภาษีให้กับกรุงเทพมหานคร ข้อสังเกตและข้อควรระวังในการกำกับ ดูแล อนุมัติเกี่ยวกับการจัดเก็บรายได้ในบริบทของสำนักงานเขต
วิทยากร : คุณทรรศนีย์ พันธ์ประคุณ และคณะ
(ผู้อำนวยการสำนักการคลัง) 

ณ ศูนย์การเรียนรู้มหานคร สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร  เขตหนองจอก