Chat Icon

ทุ่งครุแจ้งขึ้นทะเบียนองค์กรชุมชนประมงท้องถิ่น

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558
image
นายพลเฉลิม ศรมณี ผู้อำนวยการเขตทุ่งครุ กทม. กล่าวว่า อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 10 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติการประมง พ.ศ. 2558 อธิบดีกรมประมงจึงได้ออกระเบียบกรมประมง เรื่อง การขึ้นทะเบียนองค์กรชุมชนประมงท้องถิ่น พ.ศ. 2558 เพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมและสนับสนุนชุมชนประมงท้องถิ่น ในการจัดการ บำรุงรักษา การอนุรักษ์ การฟื้นฟู และการใช้ประโยชน์อย่างยั่งยืนจากทรัพยากรสัตว์น้ำภายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในการนี้ จึงขอประชาสัมพันธ์แจ้งเกษตรกรประมง/คณะบุคคล/ชมรม/สมาคม ที่มีวัตถุประสงค์การดำเนินงานเป็นไปตามคุณสมบัติที่ปรากฏตามระเบียบ สมัครเข้ารับการพิจารณาขึ้นทะเบียนเป็นองค์กรชุมชนประมงท้องถิ่น สามารถยื่นคำขอขึ้นทะเบียน พร้อมเอกสารหลักฐาน ดังนี้
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ยื่นคำขอขึ้นทะเบียน
2. สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล กรณีเป็นนิติบุคคล
3. เอกสารแสดงประวัติโดยย่อขององค์กร การจัดตั้ง วันเดือนปีที่จัดตั้ง วัตถุประสงค์ที่จัดตั้ง พร้อมด้วยระเบียบหรือข้อบังคับ กรณีเป็นคณะบุคคลหรือองค์กรอื่น
4. บัญชีรายชื่อคณะกรรมการดำเนินงานในปัจจุบัน และบัญชีรายชื่อสมาชิก
โดยยื่นต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ ณ สำนักงานประมงพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรมประมง เกษตรกลาง เขตจตุจักร ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มบริหารจัดการด้านการประมง โทร. 0 2558 0198