วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2559
ทุ่งครุได้รับความพึงพอใจจากประชาชนผู้รับบริการ อันดับที่ 2
นายพลเฉลิม ศรมณี ผู้อำนวยการเขตทุ่งครุ กทม. กล่าวว่า สำนักงานเขตทุ่งครุได้รับความพึงพอใจจากประชาชนผู้รับบริการ อันดับที่ 2 จาก 50 เขต ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร และมหาวิทยาลัยศิลปากร ในการจัดทำโพลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2559 โดยนำความพึงพอใจทั้ง 6 ด้านมาคำนวณเป็นความพึงพอใจเฉลี่ย ประกอบด้วย 1. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ 2. เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. การบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. สิ่งอำนวยความสะดวก 5. การปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ และ 6. การปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการ ซึ่งเก็บรวบรวมข้อมูล จำนวน 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ – เมษายน 2559 และครั้งที่ 2 ระหว่างเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม 2559