Chat Icon

ทุ่งครุกำชับทุกฝ่ายเร่งแก้ปัญหาร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560
image
นายพลเฉลิม ศรมณี ผู้อำนวยการเขตทุ่งครุ กทม. กล่าวว่า เขตทุ่งครุเป็นเขตชานเมืองที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจและชุมชนเมือง มีบ้านจัดสรรและมีประชาชนเข้ามาอาศัยอยู่ในพื้นที่เขตทุ่งครุเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ปัญหาต่างๆ เพิ่มขึ้นตามไปด้วย สำนักงานเขตทุ่งครุให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และถือเป็นนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร “NOW ผลักดันทันใจ แก้ไขทันที” โดยมุ่งเน้นการให้บริการที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ จึงกำชับให้ทุกฝ่ายเร่งรัดการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วทันท่วงที และมีประสิทธิภาพ
ทั้งนี้ สำนักงานเขตทุ่งครุมีศูนย์รับร้องทุกข์เขตทุ่งครุ ตั้งอยู่ ณ ฝ่ายปกครอง ชั้น 2 สำนักงานเขตทุ่งครุ เพื่อทำหน้าที่เป็นหน่วยคัดกรองและส่งต่อปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนไปยังฝ่ายที่รับผิดชอบ เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์จากประชาชน หากประชาชนพบเหตุเดือดร้อน รำคาญ สามารถแจ้งเรื่องร้องทุกข์หรือร้องเรียนปัญหาต่างๆ ได้ที่ โทร. 0 2464 4385 (วันและเวลาราชการ) หรือสายด่วน กทม. โทร. 1555 ตลอด 24 ชั่วโมง