กิจกรรมประจำวันที่ 2 กรกฎาคม 2559(02-07-59)

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง และนางภคพร บุณยานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เข้าตรวจเยี่ยมสนามสอบชิงทุนส่งเสริมการศึกษา กรุงเทพมหานคร ปีการศึกษา 2559 ณ สนามสอบโรงเรียนวัดปากบ่อ โดยมีหัวหน้าฝ่ายการศึกษา (นางธมญย์รัตน์ เจริญรัตน์) และคณะผู้บริหารโรงเรียนในสังกัด พร้องด้วยศึกษานิเทศก์จิราภรณ์ บุญกล่ำ ให้การต้อนรับ

ภาพกิจกรรม

2.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เขตสวนหลวง ดำเนินการเก็บไม้ค้ำยันต้นแคนาที่ผุ พร้อมตัดแต่งทรงพุ่มและค้ำยันใหม่ บริเวณ ถนนศรีนครินทร์

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวงพร้อมคณะผู้บริหารเขต ข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเขตสวนหลวง ร่วมพัฒนาทำความสะอาดสถานที่ทำงานและปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบบริเวณอาคารสำนักงาน ในกิจกรรมพัฒนาสภาพแวดล้อม (Big Cleaning Day)

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาด ฯ ตัดแต่งชาดัดริมทางเท้า ถนนศรีนครินทร์ บริเวณ ทางออกถนนพระรามเก้า ถึง รพ.สมิติเวช

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่


ภาพกิจกรรม