กิจกรรมประจำวันที่ 15 กรกฏาคม 2559

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจสายตรวจชุด 253 จัดเก็บป้ายผิดกฎหมายถนนพระรามเก้า

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาด ฯ พัฒนาทำความสะอาด เก็บขยะ และกำจัดวัชพืช บริเวณคอสะพานคลองควาย ซอยอ่อนนุช 17

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการเก็บขยะหน้าประตูระบายนำ้คลองขุนสกล ถนนอ่อนนุช

ภาพกิจกรรม


4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการซ่อมแซมทางเท้าชำรุด บริเวณปากซอยพระรามเก้า 59

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตสวนหลวง ประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิออกเสียงประชามติ 7 สิงหาคม 2559 ในพื้นที่เขตสวนหลวง ณ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาพัฒนาการ และบริเวณถนนพัฒนาการ

ภาพกิจกรรม

6. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในพิธีถวายเทียนพรรษาเนื่องในเทศกาลวันเข้าพรรษาและวันอาสาฬหบูชา ประจำปี 2559 ร่วมกับคณะผู้บริหารเขต ผู้บริหารโรงเรียน สภาวัฒนธรรมเขตสวนหลวงและประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนา ณ วัดปากบ่อ ซอยอ่อนนุช 35 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม