สำนักงานเลขานุการ

มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับงานสารบรรณและธุรการทั่วไป ของสำนักงาน ช่วยอำนวยการและเลขานุการ การดำเนินการด้านบริหารงานบุคคล งานการคลัง งานห้องประชุม งานนิติกรรมและสัญญา งานอื่นที่ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของกองใดโดยเฉพาะและปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

 

ฝ่ายบริหารงานทั่วไป

มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับงานด้านสารบรรณและธุรการทั่วไป งานการประชุม งานห้องประชุม การประสานงาน การควบคุมดูแล สถานที่และยานพาหนะ งานอื่นที่ไม่อยู่ในหน้าที่ความรับผิดชอบของ ส่วนราชการใดโดยเฉพาะและปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

ฝ่ายการคลัง

มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับงานด้านการเงิน งบประมาณ การบัญชี และพัสดุ การตรวจสอบใบสำคัญ การจัดซื้อจัดจ้าง การทะเบียนทรัพย์สิน และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

ฝ่ายการเจ้าหน้าที่

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับการวางแผนอัตรากำลัง การสรรหา การบรรจุและแต่งตั้ง การโอน การย้าย การพิจารณาความชอบและประเมินสมรรถภาพ การประชุม อ.ก.ก.สำนัก การดูงาน ฝึกอบรมขอกลับเข้ารับราชการ การเลื่อนระดับ การเลื่อนขั้นเงินเดือน การดำเนินการทางวินัย การทะเบียนประวัติ การขอรับบำเหน็จบำนาญและเกษียณอายุ การขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์และประกาศเกียรติคุณ การจัดทำบัตร ระจำตัวของข้าราชการและลูกจ้าง การดำเนินการตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ.ศ. 2533 การตรวจพิจารณาจัดทำ นิติกรรมและสัญญา และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง