ข้อปฏิบัติการขอใช้และการใช้งานห้องประชุมนพรัตน์ 

1. ตรวจสอบห้องประชุมได้ที่ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานเลขานุการ สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล หมายเลขโทรศัพท์ภายใน  โทร 1505 หรือ  0-2224-2988 หรือเว็บไซต์ https://webportal.bangkok.go.th/sdppd
2. เมื่อหน่วยงานประสานขอใช้ห้องประชุมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้จัดทำหนังสือขอใช้ห้องประชุมพร้อมแจงรายละเอียด วัน เวลา / ชื่องานประชุม / ชื่อประธานการประชุม / จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม / ชื่อผู้รับผิดชอบงานประชุม หรือ ชื่อผู้ติดต่อ / หน่วยงาน และส่งหนังสือขอใช้ห้องประชุมล่วงหน้า 7 - 12 วัน
3. ผู้ใช้บริการสามารถใช้ห้องประชุมได้ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.30 น.
4. จำนวนผู้เข้าร่วมประชุมไม่ต่ำกว่า 20 คน และไม่เกิน 100 คน
5. หากยกเลิกหรือเลื่อนกำหนดการขอใช้งานห้องประชุม กรุณาแจ้งล่วงหน้า อย่างน้อย 1 วันทำการ และในกรณีเร่งด่วนหากต้องการขอใช้งานห้องประชุม ต้องแจ้งให้ทราบภายใน 1 – 2 ชั่วโมง
6. กำหนดให้เปิดห้องประชุมล่วงหน้า 1 ชั่วโมง โดยจะเปิดไฟ เครื่องปรับอากาศ และอุปกรณ์โสตฯ ก่อนเริ่มประชุม 30 นาที เพื่อเป็นการประหยัดพลังงาน
7. ใช้งานอุปกรณ์ต่างๆด้วยความระมัดระวัง หากมีปัญหาขัดข้องโปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการแก้ไข อย่าแก้ไขเองเพราะอาจเกิดความเสียหายได้
8. หลังเสร็จสิ้นการประชุมทุกครั้ง ผู้ขอใช้บริการต้องรับผิดชอบเก็บขยะและตรวจสอบความเรียบร้อยต่างๆภายในห้อง และในกรณีที่มีการติดป้ายข้อความใด ๆ จะต้องปลดออกให้เรียบร้อย
9. ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม ผู้เข้าประชุมกรุณาตรวจสอบทรัพย์สินมีค่าให้เรียบร้อยก่อนออกจากห้องประชุม หากเกิดการสูญหายหลังจากออกจากห้องประชุมไปแล้ว สยป.จะไม่รับผิดชอบต่อทรัพย์สินที่สูญหาย