สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1.บุคคลภายนอกสามารถใช้ช่องทางร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าที่ของหน่วยงานได้ผ่านสภากรุงเทพมหานคร สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร และผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ
2.เนื่องจากไม่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประฤมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน จึงไม่มีการดำเนินการ แต่หากมีเรื่องร้องเรียน จะดำเนินการเป็น "เรื่องลับ" และดำเนินการตามขั้นตอน เช่น รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ดำเนินการตามผลการสอบข้อเท็จจริง หากมีความผิดลงโทษตามความผิด ฯลฯ
3.กลุ่มงานญัตติและกระทู้
4.กาดมีเรื่องร้องเรียนดังกล่าว ต้องรายงานผู้บังคับบัญชาโดยด่วน