วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2564

ประธานสภากรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมสภากรุงเทพมหานคร สมัยประชุมสามัญ สมัยแรก (ครั้งที่ 2) ประจำปีพุทธศักราชประธานสภากรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมสภากรุงเทพมหานคร สมัยประชุมสามัญ สมัยแรก (ครั้งที่ 2) ประจำปีพุทธศักราช 2564 2564

image
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 น. นายคำรณ โกมลศุภกิจ ประธานสภากรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมสภากรุงเทพมหานคร สมัยประชุมสามัญ สมัยแรก (ครั้งที่ 2) ประจำปีพุทธศักราช 2564 โดยมีสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมสภากรุงเทพมหานคร อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่ากรุงเทพมหานคร ดินแดง
ในที่ประชุมผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้เสนอขอถอนเรื่องที่ค้างพิจารณา ร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร เรื่อง อัตราค่าบริการและค่าตอบแทนกรรมการและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการพิจารณาโครงการวิจัยในคน พ.ศ. .... (ค้างพิจารณามาจากสมัยประชุมสามัญ สมัยที่สอง (ครั้งที่ 2) ประจำปีพุทธศักราช 2563 วันพุธที่ 22 เมษายน 2563) โดยที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้ถอนร่างข้อบัญญัติดังกล่าว
จากนั้นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้เสนอขอความเห็นชอบร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร เรื่อง ค่าบริการและค่าตอบแทนกรรมการและบุคคลที่ได้รับมอบหมายในการพิจารณาโครงการวิจัย พ.ศ. ... ที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้ตั้งคณะกรรมการวิสามัญพิจารณาร่างข้อบัญญัติฯ ดังกล่าว จำนวน 15  คน และกำหนดแปรญัตติภายใน 5 วันทำการ
คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่
  • 75.00%
  • 25.00%
ความคิดเห็น
0 รายการ