Chat Icon

#สายไหม รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ช่วงเทศกาลปีใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2565
image

วันที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 09.30 น. นายสมบัติ กนกทิพย์วรรณ ผู้อำนวยการเขตสายไหม เป็นประธานในพิธีเปิดจุดตรวจความปลอดภัยและความมั่นคง (จุดบริการประชาชน) ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 โดยมีคณะผู้บริหารเขตฯ สถานีตำรวจนครบาลสายไหม สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว สถานีตำรวจนครบาลบางเขน เจ้าหน้าที่เทศกิจ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตสายไหม และสถานีดับเพลิง บางเขน ร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน บริเวณถนนสุขาภิบาล5 เพื่อร่วมกันดูแลความสงบเรียบร้อย รักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลวันปีใหม่ ประจำปี พ.ศ.2566 ในพื้นที่เขตสายไหม

ผู้อำนวยการเขตสายไหม ได้มอบน้ำดื่ม และเครื่องดื่ม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ ที่ปฏิบัติงานตลอดระเวลา 7 วันอันตราย และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ร่วมแรงร่วมใจกัน ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการประชาชนที่สัญจรในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

>>จุดตรวจความปลอดภัยและความมั่นคง ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 สำนักงานเขตสายไหม พร้อมให้บริการประชาชนรวมทั้งเป็นศูนย์ประสานงานและสนับสนุนการทำงานของสถานีตำรวจนครบาลสายไหม อำนวยความสะดวกด้านการจราจรแก่ประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2566 ร่วมกันดูแลด้านความปลอดภัยบนท้องถนน ให้แก่ประชาชนที่สัญจรในช่วงปีใหม่นี้ ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 65 - 4 ม.ค. 66

https://www.facebook.com/SaimaiDistrictOffice/posts/pfbid0EWmZSdVVGfSkNwMmTioUtVtU9g6vMdE4CnWuKaBxom7CEzVHhSTxsTm1jBFGNSJLl