เขตประเวศรับลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ขายหรือจำหน่ายสินค้าในพื้นที่ทำการค้าของกรุงเทพมหานคร

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563
เขตประเวศรับลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ขายหรือจำหน่ายสินค้าในพื้นที่ทำการค้าของกรุงเทพมหานคร
นายวรเศรษฐ์ วิศาลศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตประเวศ กทม. เปิดเผยว่า ตามประกาศกรุงเทพมหานคร กำหนดให้พื้นที่บริเวณที่ว่างปากซอยอ่อนนุช 70 เขตประเวศ เป็นพื้นที่ทำการค้านั้น เขตฯ จะดำเนินการเปิดให้มีการลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ขายหรือจำหน่ายสินค้าในพื้นที่ทำการค้าบริเวณดังกล่าว ซึ่งผู้ที่จะเข้าทำการค้าต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
1.เป็นผู้สัญชาติไทย มีรายได้น้อยหรือคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ณ วันที่ลงทะเบียนกับสำนักงานเขต
2.ไม่มีแผงอื่นหรือเป็นผู้ช่วยจำหน่ายสินค้าในแผงค้าอื่นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และเป็นผู้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ต่อสำนักงานเขตที่กำหนดให้มีพื้นที่ทำการค้า
3. ไม่เคยถูกเพิกถอนทำการค้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
4. คุณสมบัติอื่นตามประกาศกรุงเทพมหาคร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการกำหนดพื้นที่ทำการค้าและการขายหรือจำหน่ายสินค้าในที่สาธารณะ ลงวันที่ 28 มกราคม 2563 และเงื่อนไขอื่นตามที่กรุงเทพมหานครกำหนด
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนำสำเนาเอกสารแสดงเป็นผู้มีรายได้น้อยหรือคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พร้อมรับรองสำเนา และเอกสารอื่นๆ (ถ้ามี) ติดต่อลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ได้ที่ ฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตประเวศ ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2563 เวลา 08.00 - 16.00 น. (ในวันและเวลาราชการ) ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายเทศกิจ โทร. 02 328 7149 ต่อ 6383