#ภาษีเจริญ แนะโรงเรียนในสังกัดเสนอโครงการของบจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ กทม. เน้นประโยชน์ด้านสุขอนามัยสูงสุดแก่เด็กนักเรียน

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

25 มี.ค. 67 นางเยาวะสกุล ทองธัญวีรัตน์ ผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ เป็นประธานการประชุมผู้บริหารสำนักงานเขตและผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตภาษีเจริญ ครั้งที่ 3/2567 เพื่อแจ้งข้อราชการต่างๆ และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานโรงเรียน โดยเสนอแนะให้แต่ละโรงเรียนในสังกัดจัดทำแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรม เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร ในลักษณะด้านการสร้างเสริมสุขภาพ หรือด้านป้องกันโรค เพื่อส่งเสริมให้เด็กมีความตระหนักรู้ รวมถึงมีสุขอนามัยที่ดี มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรง นอกเหนือจากการเขียนโครงการของบประมาณปกติ และติดตามเรื่องการดำเนินการคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ 2567 เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามกรอบเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ ยังมีการติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณ และงบซ่อมแซมประจำปี รวมถึงปัญหาอุปสรรคเรื่องต่างๆ ในการดำเนินการ

โดยมีหัวหน้าฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัดทั้ง 13 โรงเรียน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม ณ โรงเรียนวัดทองศาลางาม เขตภาษีเจริญ