ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง ผลการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
ประเภทรางวัลรายกระบวนงาน : ระดับดีเด่น | |||
1 | สำนักการแพทย์ | การพัฒนาระบบบริการผู้ติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แบบบูรณาการเพื่อมุ่งสู่ Getting to Zero | |
2 | สำนักพัฒนาสังคม | แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนผ่านระบบการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ (e - case) ตามระเบียบกรุงเทพมหานคร ว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ พ.ศ. 2557 | |
ประเภทรางวัลรายกระบวนงาน : ระดับชมเชย | |||
3 | สำนักงานเขต | การเตรียมความพร้อมรองรับการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 | |
4 | สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว (ส่วนนันทนาการ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้) | เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนงานสมัครสมาชิกศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร | |
5 | สำนักงานเขตบางแค | ระบบรายงานวันลา Digital | |
6 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | โครงการตรวจสอบข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง/นัดหมายพนักงานสำรวจระบบออนไลน์ | |
ประเภทรางวัลนวัตกรรมการให้บริการ : ระดับดีเด่น | |||
7 | สำนักพัฒนาสังคม | โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) สู่ Online Market Place | |
8 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | โครงการที่จอดรถอัจฉริยะ | |
ประเภทรางวัลนวัตกรรมการให้บริการ : ระดับชมเชย | |||
9 | สำนักการแพทย์ | โครงการส่งยาถึงรถ (Drive Thru) |