การเสนอขอรับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี พ.ศ. 2566

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566
image
  • หลักเกณฑ์มาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Govermenc Easy Contact Center : GECC)
 
  • หลักเกณฑ์ และวิธีการประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก
 
  • แนวทางปฏิบัติที่ดี (Best Practice)
    ศูนย์บริการประชาชนกระทรวงพาณิชย์ (MOCSC)
    หน่วยงานระดับเป็นเลิศ (สีทอง) ประจำปี พ.ศ. 2565
    โดย นางโสรดา  เลิศอาภาจิตร์  รองปลัดกระทรวงพาณิชย์
 
  • การสมัครขอรับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก ประจำปี พ.ศ. 2566
    บรรยาย โดย นางสาวศุภลักษณ์  ทองเดช และนายสมเจตน์  ทับมา
    ผู้แทนสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
 
  • คลิปวิดีโอการบรรยายหลักเกณฑ์มาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
 
  • สรุปแนวทางการสมัครขอรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก ประจำปี พ.ศ. 2566
    ของกรุงเทพมหานคร โดยกองพัฒนาระบบราชการกรุงเทพมหานคร สำนักงาน ก.ก.
 
  • แบบประเมินความพร้อมในการเข้าสู่มาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก ประจำปี พ.ศ. 2566
    - PDF File   <<<ดาวน์โหลด>>>
    - Word File <<<ดาวน์โหลด>>>