หนองจอก จัดการอบรมเรื่อง “สถาบันพระมหากษัตริย์ กับประเทศไทย” โดยวิทยากรจากหลักสูตรจิตอาสา 904 “หลักสูตรหลักประจำ" รุ่นที่ 2/61 เป็นเบ้า เป็น แม่พิมพ์

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562
image
หนองจอก จัดการอบรมเรื่อง “สถาบันพระมหากษัตริย์ กับประเทศไทย” โดยวิทยากรจากหลักสูตรจิตอาสา 904 “หลักสูตรหลักประจำ" รุ่นที่ 2/61 " เป็นเบ้า เป็น แม่พิมพ์ "
              วันที่ 26 มิถุนายน 2562 นายวุฒิภัทร คำประกอบ ผู้อำนวยการเขตหนองจอก พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขต และประชาชนในพื้นที่ รวม 300 คน เข้าร่วมอบรมเรื่อง “สถาบันพระมหากษัตริย์ กับประเทศไทย” โดย วิทยากรจากหลักสูตรจิตอาสา 904 “หลักสูตรหลักประจำ” รุ่นที่ 2/61 “เป็นเบ้า เป็น แม่พิมพ์” ณ ศาลาประชาคม สำนักงานเขตหนองจอก
การอบรมในครั้งนี้ เป็นการถ่ายทอดความรู้ด้านจิตอาสา และปลูกจิตสำนึกความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมให้ความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ชาติไทย พระราชกรณียกิจของพระมหากษัตริย์ สถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย พร้อมทั้งส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมอบรม ดำเนินชีวิตตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง ปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างที่ดี และปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการที่ดี ตามที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณฯ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชประสงค์ที่จะสืบสาน รักษา และต่อยอด โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ รวมทั้งแนวพระราชดำริต่างๆ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 สืบไป