ประชุมข้าราชการและบุคลากร​สำนักงาน​เขตหนองจอก​ ครั้ง​ที่​ 1 / 2566

วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2566

#เขตหนองจอก​ ประชุมข้าราชการและบุคลากร​สำนักงาน​เขตหนองจอก​ ครั้ง​ที่​ 1 / 2566


>> วันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 16.00 น. 
นาย​ไพโรจน์​ จั​นท​รอด​  ผู้​อำนวยการ​เขตหนองจอก เป็นประธานการประชุมข้าราชการและบุคลากร​สำนักงาน​เขตหนองจอก ครั้งที่ 1/ 2566​ พร้อมด้วย​ นาย​ศักดิ์ชัย​ ศิริ​วรรณ​ และ​ นายพิ​สิษฐ์​ ดิษฐ์​บรรจง​ ผู้ช่วย​ผู้​อำนวยการ​เขต​หนองจอก​ 
เพื่อแจ้งนโยบายของคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร และข้อราชการเร่งด่วน​ และกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดี​ อยู่ในระเบียบวินัย ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน​
พร้อมทั้งได้ประกาศ​นโยบาย​การต่อต้าน​การรับสินบน​(Anti-Bribery-Policy) และนโยบาย​ไม่รับของขวัญ​และของกำนัล​ทุกชนิด​ (No Gift Policy) จากการปฏิบัติ​หน้าที่
โอกาสนี้ท่านผู้อำนวยการ​เขต​หนองจอก​ได้ทำการแนะนำข้าราชการ​ที่ได้รับการแต่งตั้งให้มาดำรงตำแหน่ง​ ณ​ สำนักงาน​เขต​หนองจอก​ จำนวน​ 4 ราย​ นำโดย​ นายพิ​สิษฐ์​  ดิษฐ์​บรรจง​ ผู้ช่วย​ผู้​อำนวยการ​เขต​หนองจอก​ และยังมีหัวหน้าฝ่ายรายได้​ เจ้าพนักงาน​สาธารณสุข​อาวุโส​ ฝ่ายสิ่งแวดล้อม​ฯ​ และเจ้าพนักงานปกครอง​ปฏิบัติ​การ​ ฝ่ายทะเบียน​
ทั้งนี้ยังได้มีการแนะนำข้าราชการ​บรรจุ​ใหม่​​จำนวน​ 3 ราย​ รวมถึง​พนักงาน​เทศกิจ​ที่ย้ายมาปฏิบัติ​งานที่ฝ่ายเทศกิจ​เขตหนองจอก​ อีก​จำนวน​ 1 รายด้วย
พร้อมกันนี้ท่านผู้อำนวยการ​เขตได้มีการติดตาม​การทำแบบประเมินคุณธรรม​และความโปร่ง​ใส​ ทั้งในส่วนของการประเมินการดำเนินงานภายในของหน่วยงานจากข้าราชการ​และบุคลากร​สำนักงาน​เขต​หนองจอก​ (IIT) และการประเมินของบุคคล​ภายนอก​ที่มาติดต่อ​ราชการ​กับสำนักงาน​เขต​หนองจอก​ (EIT)​ โดยเน้นย้ำให้เร่งดำเนินการ​ให้แล้วเสร็จ​ตามกำหนดกรอบเวลา​
รวมทั้งติดตามการแก้ไขปัญ​หาเรื่องการร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม​ Traffy Fondue ซึ่ง​ท่านผู้อำนวยการ​เขตได้เน้นย้ำให้ทุกฝ่ายเร่งดำเนินการ​แก้ไขปัญหา​ให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน​ในทุกๆเรื่อง​ ด้วยความรวดเร็ว​ กระชับฉับไว
ณ ศาลาประชาคม เขตหนองจอก