Chat Icon

สำนักงานเขตหลักสี่กำหนดเปิดรับบริจาคเสื้อชั้นในเสื่อมสภาพหรือไม่ใช้แล้วทุกยี่ห้อ เพื่อสนับสนุนโครงการวาโก้ บราเดย์ “บรามีค่า สร้างอาชีพ รักสิ่งแวดล้อม” ในการคัดแยกส่วนประกอบของเสื้อชั้นในที่ไม่สามารถใช้ได้แล้วไปทำลายอย่างถูกวิธี (26-8-59)

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559
image


มหานครแห่งโอกาส: นายสมศักดิ์ ชาติสุขศิริเดช ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ กทม. แจ้งว่า สำนักงานเขตหลักสี่กำหนดเปิดรับบริจาคเสื้อชั้นในเสื่อมสภาพหรือไม่ใช้แล้วทุกยี่ห้อ เพื่อสนับสนุนโครงการวาโก้ บราเดย์ “บรามีค่า สร้างอาชีพ รักสิ่งแวดล้อม” ในการคัดแยกส่วนประกอบของเสื้อชั้นในที่ไม่สามารถใช้ได้แล้วไปทำลายอย่างถูกวิธี ลดปัญหาขยะและสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งนำส่วนที่ยังใช้ได้มารีไซเคิลสร้างสรรค์เป็นงานประดิษฐ์ เพื่อสร้างรายได้และอาชีพให้กับสตรีในการดูแลของสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โดยเขตฯ จะเปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค.-31 ธ.ค.59 ณ บริเวณชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตหลักสี่
สำหรับวันที่ 31 ส.ค.59 ซึ่งเป็นวันเปิดรับบริจาควันแรก เขตฯ ได้จัดเตรียมของชำร่วย ซึ่งเป็นตัวอย่างผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบในการผลิตเสื้อชั้นในมอบให้แก่ผู้บริจาคตามโครงการ จำนวน 30 ท่านแรกอีกด้วย ภาพเพิ่มเติม