Chat Icon

ขอเชิญ อปพร.เขตหลักสี่ เข้าร่วมประชุมเพื่อเลือกคณะกรรมการประสานงานศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตหลักสี่ ชุดใหม่ แทนชุดเดิมที่หมดวาระ

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
image


ขอเชิญ อปพร.เขตหลักสี่ เข้าร่วมประชุมเพื่อเลือกคณะกรรมการประสานงานศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตหลักสี่ ชุดใหม่ แทนชุดเดิมที่หมดวาระ
 
วันศุกร์ที่ 30 พ.ย. 2561 เวลา 17.00 น. ณ ห้องเปรมประชากร ชั้น 3 สำนักงานเขตหลักสี่

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมประชุม
(1) สมาชิก อปพร. เขตหลักสี่ทุกรุ่น
(2) แสดงบัตรประจำตัว อปพร./ บัตรที่ราชการออกให้มีเลขประจำตัวประชาชน

การเลือกคณะกรรมการประสานงานศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขต จำนวน ไม่เกิน 15 คน ประกอบด้วย
(1) ประธานกรรมการ
(2) รองประธานกรรมการ
(3) เหริญญิก
(4) เลขานุการ
(5) กรรมการ ซึ่งเมื่อรวมกับตำแหน่ง 1-4 แล้ว ต้องไม่เกิน 15 คน
(6) วาระการดำรงตำแหน่ง 2 ปี นับแต่วันที่ได้รับการแต่งตั้ง โดยตำแหน่งประธานกรรมการและเลขานุการ ดำรงตำแหน่งไม่เกิน 2 วาระติดต่อกัน
(7) หน้าที่ 
- ช่วยเหลือศูนย์อปพร. ในการประสานงานกับสมาชิก อปพร.
- ร่วมกันจัดสวัสดิการและกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีในหมู่สมาชิก อปพร.
- สนับสนุนการดำเนินการให้เป็นไปตามหลักเกษฑ์ วิธีการ และแนวทางที่คณะกรรมการอำนวยการศูนย์ อปพร. จังหวัด กำหนด

วิธีการเลือก - ใช้วิธีเปิดเผยโดยการยกมือ