Chat Icon

หลักสี่ "ปั่นไปปลูก"

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562
 

หลักสี่ "ปั่นไปปลูก"

สำนักงานเขตหลักสี่ ร่วมกับชมรมจักรยานราชพฤกษ์คลับ ชมรมจักรยานเขตหลักสี่ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ กำหนดจัดกิจกรรม “ปั่นไปปลูก” ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และเนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา พุทธศักราช 2562 นอกจากนี้ยังเป็นการนำพื้นที่ว่างมาใช้ให้เกิดประโยชน์ และเพิ่มพื้นที่สีเขียว ตามนโยบายของกรุงเทพมหานครอีกด้วย

ทั้งนี้เส้นทางการปั่นไปปลูก เริ่มต้นจากสำนักงานเขตหลักสี่ ผ่านซอยแจ้งวัฒนะ 5 ถนนแจ้งวัฒนะ เข้าสู่สโมสรราชพฤกษ์ และออกถนนวิภาวดีรังสิต (ขาออก) รวมระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร จากนั้นจะร่วมปลูกต้นทองอุไร จำนวน 67 ต้น บริเวณที่ว่างริมทางรถไฟ หน้าโรงแรมมิราเคิล แกรนด์ ถนนวิภาวดีรังสิต (ขาออก)

เขตฯ จึงขอเชิญชวนหน่วยงานทุกภาคส่วนและประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และยังเป็นการแสดงความรักความสามัคคี รวมพลังใจถวายความภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ตลอดจนเป็น การส่งเสริมสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายของประชาชนด้วย