ผู้ว่าฯกทม.ห่วงใยบุคลากรในสังกัด​มอบถุงยังชีพให้กับลูกจ้างและบุคลากร​ บรรเทาความเดือดร้อนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564
image
(วันที่​ 29 กรกฎาคม​ 2564) เวลา 14.00 น. นายสุชัย​ พงษ์เพียรชอบ​ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร​ เป็นผู้แทน​ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มอบถุงยังชีพให้แก่ลูกจ้างและบุคลากรสำนักงานเขตคลองเตย​ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยมี นางสาวปิยธิดา​ นิยม​ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย​ คณะผู้บริหารเขต​ และบุคลากรสำนักงานเขตคลองเตย ร่วมกิจกรรม ณ ห้องประชุมชั้น​ 7 สำนักงานเขตคลองเตย
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร​ มีความห่วงใยบุคลากรในสังกัดที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จึงได้มอบถุงยังชีพให้กับลูกจ้างและบุคลากรในสังกัด เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และเป็นการลดค่าครองชีพให้กับบุคลากร รวมถึงเป็นขวัญกำลังใจที่ร่วมปฏิบัติงานดูแลประชาชนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19​ ซึ่งถุงยังชีพดังกล่าวได้บรรจุเครื่องอุปโภค-บริโภค ที่หน่วยงาน และผู้มีจิตกุศลบริจาคผ่านกรุงเทพมหานคร โดยภายในถุงยังชีพได้บรรจุสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีพ​ อาทิ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำตาลทราย สบู่ ผงซักฟอก น้ำดื่มและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น