#เขตคลองเตย ประชุมคณะกรรมการชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 6/2565

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565
image

#เขตคลองเตย ประชุมคณะกรรมการชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 6/2565

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 15.00 น.

นางเบญญา อินทรวงศ์โชติ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 6/2565 โดยมีนายสุชัย พงษ์เพียรชอบ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ผู้แทนสส.กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา​ ผู้บริหารเขตคลองเตย สำนักการระบายน้ำ การไฟฟ้านครหลวงเขตคลองเตย การท่าเรือแห่งประเทศไทย สถานีดับเพลิงคลองเตย กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ศูนย์บริการสาธารณสุขในเขตพื้นที่ สถานีตำรวจในเขตพื้นที่ มูลนิธิในเขตพื้นที่ ชุมชนในเขตพื้นที่ และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ ณ ห้องประชุม ชั้น 7 สำนักงานเขตคลองเตย

ทั้งนี้ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย ได้ประชาสัมพันธ์แจ้งเรื่องดังนี้ การเตรียมความพร้อมการจัดประชุม APEC ระหว่างวันที่ 16-18 พฤศจิกายน 2565 และแจ้งแนวทางในการจัดเตรียมมาตรการป้องกันอันตรายจากการจุดและปล่อยบั้งไฟ ตะไล โคมลอย โคมไฟ โคมควัน หรือวัตถุอื่นใดที่คล้ายคลึงกัน ในช่วงเทศกาลลอยกระทง การเฝ้าระวังโรคติดเชื้อทางเดินหายใจจากเชื้อไวรัสอาร์เอสวี เนื่องจากปัจจุบันเป็นช่วงฤดูฝนต้นฤดูหนาวทําให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ทางเดินหายใจจากเชื้อไวรัสอาร์เอสวี สิทธิบัตรหลักประกันสุขภาพของผู้ใช้สิทธิบัตรหลักประกันสุขภาพ รวมถึงการเฝ้าระวังสถานการณ์น้ําท่วม จากน้ำทะเลหนุน

ในการนี้ชุมชนเกาะกลางได้ประชาสัมพันธ์ขอรับบริจาคฝาขวดน้ำ​ พร้อมนำเสนอ​ผลิตภัณฑ์​จากฝาขวดพลาสติก​ เป็นการรีไซเคิลขยะให้เป็นประโยชน์ ช่วยในการลดขยะในชุมชนและสร้างรายได้ให้กับชุมชน