#เขตคลองเตย ประชุมคณะกรรมการชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 7/2565

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565
image

#เขตคลองเตย ประชุมคณะกรรมการชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 7/2565
วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15.00 น. 
นางเบญญา อินทรวงศ์โชติ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 7/2565 โดยมีผู้แทนนายสุชัย พงษ์เพียรชอบ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ผู้แทนสส.กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา​ ผู้บริหารเขตคลองเตย สำนักการระบายน้ำ การไฟฟ้านครหลวงเขตคลองเตย การท่าเรือแห่งประเทศไทย สถานีดับเพลิงคลองเตย กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ศูนย์บริการสาธารณสุขในเขตพื้นที่ สถานีตำรวจในเขตพื้นที่ มูลนิธิในเขตพื้นที่ ชุมชนในเขตพื้นที่ และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ ณ ห้องประชุม ชั้น 7 สำนักงานเขตคลองเตย
ทั้งนี้ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย ได้แสดงความยินดีกับคณะกรรมการชุมชนชุดใหม่ที่ได้จัดทำประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการชุมชน และได้ประชาสัมพันธ์แจ้งเรื่องดังนี้ การเลือกตั้งกรรมการชุมชน ประชาสัมพันธ์ขอเชิญร่วมงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2565  การขับเคลื่อนการดำเนินงานกองทุนแม่ของแผ่นดิน  เรื่องความรู้เกี่ยวกับกัญชา กัญชง ของสำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด และการเฝ้าระวังสถานการณ์น้ําท่วม รวมถึงการเตือนภัยฤดูหนาว อากาศแห้ง อาจเสี่ยงให้เกิดไฟไหม้ เนื่องจากช่วง "ฤดูหนาว" จะแห้งแล้ง มีความชื้นต่ำ และมีลมกระโซกแรง ทำให้มีความเสี่ยงต่อการเกิดอัคคีภัยมากกว่าปกติ 
ในการนี้ได้มอบวุฒิบัตรให้กับผู้เข้ารับการอบรมโครงการสัมมนาวิชาการกฎหมายร่วมสมัย เรื่อง “บทบาทหน้าที่ของผู้กำกับดูแลผู้ถูกปล่อยตัวชั่วคราว”  อีกทั้ง ได้ประชาสัมพันธ์ขอเชิญร่วมงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2565 และประชาสัมพันธ์ขอเชิญร่วมงานเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพการกุศล "TAB RUN เพื่อคนตาบอด 2023