ภารกิจ
- วิสัยทัศน์ (vision):
พัฒนาอย่างมีมาตรฐาน บริการด้วยใจ ให้ประชาชนมีส่วนร่วม
- ค่านิยม (values):
SAFE ซึ่งหมายถึงการให้บริการด้วยใจ มีทัศนคติที่ดีต่องาน ผู้ร่วมงาน ผู้บริหารและองค์กร ให้บริการด้วยความรวดเร็วและทันต่อเหตุการณ์ ด้วยความเสมอภาค ไม่เลือกปฏิบัติ
S : Service mind หมายถึง การให้บริการด้วยใจA : Attitude หมายถึง การมีทัศนคติที่ดีต่องาน ผู้ร่วมงาน ผู้บริหารและองค์กร
F : Fast หมายถึง การให้บริการด้วยความรวดเร็ว และทันต่อเหตุการณ์
E : Equality หมายถึง การให้บริการอย่างเสมอภาค ไม่เลือกปฏิบัติ
- พันธกิจ (mission):
1. พัฒนาคุณภาพระบบบริการให้มีมาตรฐาน และผู้รับบริการพึงพอใจ
2. ให้บริการโดยทีมสหวิชาชีพ แบบองค์รวมและผสมผสาน
3. จัดบริการเชิงรุกอย่างทันต่อเหตุการณ์ โดยการมีส่วนร่วมของประชาชน
2. ให้บริการโดยทีมสหวิชาชีพ แบบองค์รวมและผสมผสาน
3. จัดบริการเชิงรุกอย่างทันต่อเหตุการณ์ โดยการมีส่วนร่วมของประชาชน