งานสังคมสงเคราะห์ (แบบประเมินความพิการ)
งานสังคมสงเคราะห์ (แบบประเมินความพิการ)
กิจกรรมงานบริการ งานสังคมสงเคราะห์ (แบบประเมินความพิการ)
1. วัน เวลา ให้บริการ
วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.00 – 11.00 น.
ยกเว้นวันหยุดราชการและวันนักขัตฤกษ์
2. เอกสารที่ต้องเตรียม
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
3. การเตรียมตัว
1. ในกรณีที่ผู้ป่วยสามารถมาได้ ให้นำผู้ป่วยมาพบแพทย์ด้วยตนเอง
2. ในกรณีที่ไม่สามารถมาได้ (นอนติดเตียง) ติดต่อที่ห้องนักสังคมสงเคราะห์ (ชั้น 2 ห้องเบอร์ 8)
เพื่อนัดหมายเยี่ยมบ้าน พร้อมทีมวิชาชีพ (นักสังคมฯ พยาบาลเยี่ยมบ้าน และนักกายภาพ)
4.ขั้นตอน / ระยะเวลาการรับบริการ
1. กรณีผู้ป่วยมาด้วยตนเอง ให้จัดทำขั้นตอนตามห้องเวชระเบียน เพื่อพบแพทย์ประเมินความพิการ
2. แนะนำขั้นตอนการขึ้นทะเบียนบัตรประจำตัวคนพิการใหม่ ตามเอกสารแนบประกอบการ
ขึ้นทะเบียนคนพิการ
3. แพทย์ส่งต่อนักสังคมสงเคราะห์ เพื่อให้นักสังคมฯ ประสานงานกับพยาบาลอนามัยชุมชนเพื่อติดตาม
เยี่ยมบ้าน ภายใน 7 วัน
5. อัตราค่าบริการ
ไม่มีค่าบริการ
6. ผู้รับผิดชอบ 1.นางทวีทรัพย์ นิลคง / 2.นางสาวภาณุมาศ มะลิทอง
เบอร์โทร 02-464-3057/02-463-5621 ต่อ 208
1. วัน เวลา ให้บริการ
วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.00 – 11.00 น.
ยกเว้นวันหยุดราชการและวันนักขัตฤกษ์
2. เอกสารที่ต้องเตรียม
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
3. การเตรียมตัว
1. ในกรณีที่ผู้ป่วยสามารถมาได้ ให้นำผู้ป่วยมาพบแพทย์ด้วยตนเอง
2. ในกรณีที่ไม่สามารถมาได้ (นอนติดเตียง) ติดต่อที่ห้องนักสังคมสงเคราะห์ (ชั้น 2 ห้องเบอร์ 8)
เพื่อนัดหมายเยี่ยมบ้าน พร้อมทีมวิชาชีพ (นักสังคมฯ พยาบาลเยี่ยมบ้าน และนักกายภาพ)
4.ขั้นตอน / ระยะเวลาการรับบริการ
1. กรณีผู้ป่วยมาด้วยตนเอง ให้จัดทำขั้นตอนตามห้องเวชระเบียน เพื่อพบแพทย์ประเมินความพิการ
2. แนะนำขั้นตอนการขึ้นทะเบียนบัตรประจำตัวคนพิการใหม่ ตามเอกสารแนบประกอบการ
ขึ้นทะเบียนคนพิการ
3. แพทย์ส่งต่อนักสังคมสงเคราะห์ เพื่อให้นักสังคมฯ ประสานงานกับพยาบาลอนามัยชุมชนเพื่อติดตาม
เยี่ยมบ้าน ภายใน 7 วัน
5. อัตราค่าบริการ
ไม่มีค่าบริการ
6. ผู้รับผิดชอบ 1.นางทวีทรัพย์ นิลคง / 2.นางสาวภาณุมาศ มะลิทอง
เบอร์โทร 02-464-3057/02-463-5621 ต่อ 208