ศูนย์บริการสาธารณสุข 56 ทับเจริญ ร่วมลงพื้นที่ขับเคลื่อนงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชนร่วมกับสำนักงานเขตคันนายาว,กองร้อย รส.เขตคันนายาว,สน.บางชันและบึงกุ่ม 5/1/2562

ข่าววันที่
วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562
image
ศูนย์บริการสาธารณสุข 56 ทับเจริญ ร่วมลงพื้นที่ขับเคลื่อนงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชนร่วมกับสำนักงานเขตคันนายาว
        นางช่อทิพย์ สิทธิพูล ผู้อำนวยการเขตคันนายาว มอบหมายนายชูชาติ พุ่มน้อย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต พร้อมด้วยจ่าเอกคมกริช คุ้มมงคล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ทหาร ร้อย รส. เขตคันนายาว ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาล บางชัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ฝ่ายเทศกิจ ฝ่ายการศึกษา ฝ่ายสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตามแผนปฏิบัติการเร่งด่วน ตามนโยบายรัฐบาล เพื่อให้การขับเคลื่อนงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ให้มีประสิทธิภาพเกิดความคล่องตัวในการดำเนินงาน ป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไป เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ได้อยู่อย่างปลอดภัยห่างไกลยาเสพติด เยาวชนให้พื้นที่เติบโตเป็นประชาชนที่มีคุณภาพ ณ ชุมชนวิมานสุข และชุมชนริมคลองรหัสพัฒนา เขตคันนายาว,