วิสัยทัศน์ (vision)

ประชาชนสุขภาพดี  ภาคีร่วมประสาน  มาตรฐานบริการ

 

ค่านิยม (values)

ความรับผิดชอบ (Responsibility): ความมุ่งมั่นที่จะให้บริการด้วยความรับผิดชอบ ภายใต้จรรยาบรรณวิชาชีพ

ความเป็นเลิศ (Excellent): มุ่งมั่นให้บริการตามมาตรฐาน และพัฒนาองค์ความรู้อย่างสม่ำเสมอ
 

นวัตกรรม (Innovation): สร้างสรรค์องค์ความรู้และผลงาน/สิ่งประดิษฐ์ใหม่เพื่อใช้ในงานบริการอยู่เสมอ

 

พันธกิจ (mission


1. ศูนย์บริการสาธารณสุข 28 กรุงธนบุรี มีระบบบริการสาธารณสุขที่ได้มาตรฐาน


2. ศูนย์บริการสาธารณสุข 28 กรุงธนบุรี ส่งเสริมให้ชุมชนมีสุขภาพดี

3. ศูนย์บริการสาธารณสุข 28 กรุงธนบุรี ส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชน และภาคีเครือข่าย

4. ศูนย์บริการสาธารณสุข 28 กรุงธนบุรี มีระบบเทคโนโลยี และสารสนเทศด้านสุขภาพที่ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการที่มีมาตรฐาน