ขอขอบพระคุณผู้มอบเครื่องวัดอุณหภูมิแบบขาตั้ง เพื่อใช้คัดกรองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564
image
ศูนย์บริการสาธารณสุข 23 สี่พระยา ขอขอบพระคุณนายแพทย์สมชาย ตรีทิพย์สถิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด สำนักอนามัย และเจ้าหน้าที่ เป็นผู้แทนมอบเครื่องวัดอุณหภูมิแบบขาตั้ง ที่คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจกรุงเทพมหานครด้านยาเสพติด (กต.ตร.) และคณะส่งเสริมข้าราชการและตำรวจไทยดีเด่น ได้มอบเครื่องวัดอุณหภูมิแบบขาตั้งให้กับคลินิกก้าวใหม่ของศูนย์ฯ 23 สี่พระยา เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่คลินิกก้าวใหม่ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จำนวน 1 เครื่อง
และขอขอบพระคุณ คุณรัตนา ล้ำสกุล ที่มอบเครื่องวัดอุณหภูมิแบบขาตั้งให้ศูนย์ฯ 23 สี่พระยา จำนวน 1 เครื่อง เพื่อใช้คัดกรองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
ศูนย์บริการสาธารณสุข 23 สี่พระยา ต้องกราบขอบพระคุณในมุทิตาจิตทุกท่านที่เกื้อหนุนดูแลศูนย์ฯ 23 สี่พระยา และในโอกาสนี้ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อำนวยพรให้เกิดบารมีและอานิสงส์จากการอนุเคราะห์บริจาคสิ่งของจำเป็นดังกล่าวนี้ ขอให้ทุกท่านมีจตุรพิธพรชัย อายุ วรรณะ สุขะ พละ และมีสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจากโรคระบาดทั้งปวง รวมทั้งมีความสมบูรณ์ด้วยสิ่งมงคลและโภคทรัพย์ หน้าที่การงาน
ขอขอบพระคุณ