โครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ให้กับสำนักงานเขต

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563
image

สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้รับนโยบายจากผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ดำเนินการจัดทำโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ให้กับสำนักงานเขตโดยการจ้างเหมาบริการรายบุคคลให้สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต เขตละ จำนวน 1 อัตรา และในวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 ได้จัดการอบรมแก่ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับโครงการเพิ่มประสิทธิภาพนโยบายของผู้บริหารในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนของสำนักงานเขตรวม 150 คน เวลา 13.00 น. ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 

ในการนี้ สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้เรียนเชิญคณะผู้บริหาร ได้แก่
1. นางวัลยา วัฒนรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร
2. นางจินดารัตน์ ชโยธิน ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และโฆษกของกรุงเทพมหานคร
3. นางอัจฉราวดี ชัยสุวิรัตน์ ผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
4. ร.ต.อ. พงศกร ขวัญเมือง โฆษกของกรุงเทพมหานคร
5. นางสุธาทิพย์ สนเอี่ยม ผู้ช่วยปลัดกรุงเทพมหานคร
6. นางสาววรนุช สวยค้าข้าว ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

เป็นผู้ร่วมบรรยายให้แก่ผู้เข้ารับการอบรมเกี่ยวกับนโยบาย/แนวทางของกรุงเทพมหานครที่มีต่อการแก้ไขปัญหาการร้องเรียนรวมทั้งที่สำคัญเพื่อสร้างความเข้าใจในแนวทางของการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนให้มีความเข้าใจและสอดคล้องไปในแนวทางเดียวกัน