ประชุมการเตรียมการจัดกิจกรรมและการประชาสัมพันธ์งาน Bangkok Pride
![image](/user_files/270/2124318256643fefdbc313f0.88299039.jpg)
วันที่ 19 เมษายน 2566 นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายสมบูรณ์ หอมนาน ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว นางพูลศรี เกียรติมณีรัตน์ ผู้อำนวยการส่วนวัฒนธรรม นางสาวโศจิรัศมิ์ กุลศิริชัยวัฒน์ บรรณารักษ์ชำนาญการรักษาการในตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย พร้อมด้วยผู้บริหารจากสำนักต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน นายพงษ์พันธ์ มอญพันธุ์ รองผู้อำนวยการกลุ่มงานอำนวยการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายพงศ์พุฒิ วรรัตนธรรม หัวหน้างานกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นางสาววรมน ทรัพย์ศรีสัญจัย หัวหน้างานข่าวในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นางสาวเสาวกุล เมืองแสน เจ้าหน้าที่บริหารระดับ 7 นางสาวเยาวลักษณ์ มงคลลักษณ์ จทส.บกอ. 6 สบผ.ฝทอ.ทดม. ท่าอากาศยานดอนเมือง นางสาวปิยาภัสร์ อเนกบุณย์ จทส.บกอ. 6 สบผ.ฝทอ.ทดม ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นฤมิตไพรด์ สมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย Embassy of Sweden Embassy of Finland Australian Embassy Embassy of Israel Royal Danish Embassy ฯลฯ ได้ร่วมประชุมการเตรียมการจัดกิจกรรมและการประชาสัมพันธ์งาน Bangkok Pride เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 8 อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (ดินแดง)
ในที่ประชุมได้หารือเรื่องการให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมเรื่องความหลากหลายทางเพศ ดังนี้
1. การจัดการจราจรในเส้นทางการเดินขบวนไพรด์พาเหรดจากสนามศุภชลาศัย ถนนพระรามที่ 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สยาม แยกราชประสงค์ สิ้นสุดที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์
2. การประชาสัมพันธ์เทศกาล และการใช้โลโก้ Bangkok Pride ร่วมกับเครือข่ายผู้จัดงานในกรุงเทพมหานคร
3. การขอความอนุเคราะห์หน่วยงานต่าง ๆ ในการจัดกิจกรรม Bangkok Pride และ
4. การสมัครเข้าร่วม Rainbow City ของกรุงเทพมหานคร
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_09434900.jpg)
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_10094900.jpg)
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_10100200.jpg)
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_10132000.jpg)
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_10172400.jpg)
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_10132700.jpg)
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_10185400.jpg)
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_10180100.jpg)
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_10203800.jpg)
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_10275200.jpg)
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_10381700.jpg)
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_10385500.jpg)
![](https://webportal.bangkok.go.th/public/user_files_editor/270/2023_0419_11125300.jpg)