พิธีปิด “เทศกาลกีฬากรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567”

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

     (19 พ.ค. 2567) นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีปิด “เทศกาลกีฬากรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567” พร้อมมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะการแข่งขัน ณ บริเวณลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เขตพระนคร ซึ่งกรุงเทพมหานคร โดยสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬาของประชาชนและกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 

     สำหรับ “เทศกาลกีฬากรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567” จัดการแข่งขัน 2 ชนิดกีฬา ระหว่างวันที่ 15 – 19 พ.ค. 2567 ณ สนามกีฬา ศูนย์กีฬาเบญจกิติ เขตคลองเตย และบริเวณลานคนเมือง ซึ่งผลการแข่งขันมีดังนี้ กีฬาฟุตซอล รุ่นอายุ 12 ปี ทีมชาย ชนะเลิศ เขตคลองเตย รองชนะเลิศอันดับที่ 1 เขตภาษีเจริญ รองชนะเลิศอันดับที่ 2 เขตดุสิต และเขตประเวศ รุ่นอายุ 15 ปี ทีมชาย ชนะเลิศ เขตดุสิต รองชนะเลิศอันดับที่ 1 เขตบางขุนเทียน รองชนะเลิศอันดับที่ 2 เขตจตุจักร และเขตพระโขนง และรุ่นไม่จำกัดอายุ ทีมหญิง ชนะเลิศ เขตคลองสามวา รองชนะเลิศอันดับที่ 1 เขตดินแดง รองชนะเลิศอันดับที่ 2 เขตหนองแขม และเขตคลองเตย

     กีฬาบาสเกตบอล 3×3 รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ทีมหญิง ชนะเลิศ ทีม Gorlila king รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ทีมรีบาวด์ได้กี่โมง รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ทีม ROMKLAO และทีมยิงลงกี่โมง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ทีมชาย ชนะเลิศ ทีม Devil Elephant รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ทีม WATSUNGWEJ A รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ทีม Spider monkey และทีมมันทอดยังไง

     กีฬาบาสเกตบอล 3×3 รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี ทีมหญิง ชนะเลิศ ทีม Proudy รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ทีม ROMKLAO รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ทีม มายเลิตเติ้ลโพนี่ และทีม Babymonster รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี ทีมชาย ชนะเลิศ ทีม STRIKEZ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ทีม Snake Man รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ทีม Omac Penguin และทีม Step หยอง

     กีฬาบาสเกตบอล 3×3 รุ่นไม่จำกัดอายุ ทีมหญิง ชนะเลิศ ทีม COREBASCLUB รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ทีมนอยอ่า รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ทีม Dogdag และทีม Gather รุ่นไม่จำกัดอายุ ทีมชาย ชนะเลิศ ทีมน้องเนม รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ทีมรวมมิตร รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ทีมไทยคลองจั่น และทีม Dota Gang

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook กรุงเทพมหานคร

https://pr-bangkok.com/?p=322840