โครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ใส่สุดพลัง”

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566
image

(วันที่ 18 พฤศจิกายน 256 เวลา 11.00 น.) >>นายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์  ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานปิดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ใส่สุดพลัง” โดยมี นางสาวพนิดา  แก้วมาก  ผู้อำนวยการศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี วิโรจน์ อ่อนโก้ก หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมกีฬา กองการกีฬา หัวหน้ากลุ่มงาน/หัวหน้าฝ่าย ร่วมให้การต้อนรับ ณ สนามกีฬากรุงเทพมหานคร

>>นอกจากนี้ ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัททิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ยังได้มอบกรรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุ ให้กับนักกีฬาที่ผ่านรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย

>>โครงการ "TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง" ร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร ผ่านโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ศูนย์ฝึกกีฬาของกรุงเทพมหานครและมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ในการสนับสนุนและส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนที่มีอายุตั้งแต่ 8-17 ปี ได้เรียนรู้ประสบการณ์การเล่นกีฬา และทักษะขั้นพื้นฐานในการเล่นกีฬาประเภทฟุตบอลและวอลเลย์บอลอย่างถูกต้อง เพื่อมุ่งหวังให้เยาวชนไทยใช้การเล่นกีฬาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาศักยภาพตนเอง รวมถึงเพิ่มโอกาสในการก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ ตลอดจนเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยในอนาคต

>>จากนั้น ผว.กทม. ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสนามเด็กเล่นของศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย - ญี่ปุ่น) ที่อยู่ระหว่างปรับปรุง ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปลายปีนี้

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ไทย-ญี่ปุ่น) สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว