เทศกาล Bangkok Winter Festival@คลองผดุงกรุงเกษม ปัง! นักท่องเที่ยว และประชาชนในพื้นที่ร่วมงานอย่างคับคั่ง

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566
image

กรุงเทพมหานคร โดยสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว โชว์เสน่ห์สีสัน Winter Festival 2023 รับลมหนาวส่งท้ายปี ณ คลองผดุงกรุงเกษม (บริเวณโบ๊เบ๊ - สะพานขาว)

     นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า วันนี้ (23 ธันวาคม 2566) เป็นวันที่ 5 ของการจัดงาน Bangkok Winter Festival 2023 ยังคงมีนักท่องเที่ยว และประชาชนให้ความสนใจมาเที่ยวงาน พร้อมตื่นตาไปกับกิจกรรมที่หลากหลายจากทั้ง 2 ย่าน 

  • ย่านสะพานขาว อาทิ บ้านเต้นรำ ศิลปินวง Lit it up กิจกรรมทำกำไลโบราณ จากบ้านนราศิลป์ การแสดงเปิดหมวก และหนังกลางแปลง “อินทรีแดง” ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของมิตรชัย บัญชา 
  • ย่านโบ๊เบ๊ อาทิ การแสดงดนตรีไทยจากโรงเรียนเทพศิรินทร์ การแสดงงิ้ว การแสดงจากตุ๊ก วิยดา และเจี๊ยบ นนทิยา พร้อมกับกิจกรรม Mix and Match เสื้อผ้าเก่าเค้า ใหม่เรา และการแสดงเปิดหมวก 

กิจกรรมล่องเรือไฟฟ้าเที่ยวชมไฮไลท์ไฟย้อมตลอดแนวคลองผดุงกรุงเกษม ตัังแต่สะพานเทวกรรมรังรักษ์ - สะพานกษัตริย์ศึก กล่องไฟ และการประดับตกแต่งไฟ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่มีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก

     สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว จึงขอเชิญชวนรับลมหนาวเที่ยวงาน  Bangkok Winter Festival @คลองผดุง วันสุดท้ายในวันที่ 24 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00-21.00 น.

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : ส่วนการท่องเที่ยว สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว