คณะกรรมการตัดสินมาตรฐานศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานครดีเด่น ตรวจประเมินศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 6

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

     วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2567  นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ มอบหมายให้นางสาวฟารีดา เอี่ยมอิทธิพล รักษาการในตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 1 และทีมคณะกรรมการตัดสินมาตรฐานศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานครดีเด่น ประจําปี พ.ศ. 2567 โครงการยกระดับศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานครสู่มาตรฐานดีเด่น

ได้แก่ 

  • ว่าที่ร้อยเอกไพบูลย์ ฉัตรทอง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการพิเศษ หัวหน้าฝ่ายฐานข้อมูล กองควบคุมระบบคอมพิวเตอร์ สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
  • นายกิตติเชษฐ์  สายปัญญานิธิยศ นักนันทนาการชำนาญการ หัวหน้าศูนย์นันทนาการบางขุนเทียน ส่วนนันทนาการ สนส.
  • นางสาวณวรา จำปาแขม บรรณารักษ์ปฏิบัติการ กลุ่มงานจัดกิจกรรมและการกีฬา ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)

     ออกตรวจประเมินครั้งที่ 6 ณ ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้วนธรรม ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ประเวศ ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้บ้านจิรายุ-พูนทรัพย์ ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย

     เพื่อให้คำแนะนำผู้ปฏิบัติงาน ทำให้ศูนย์การเรียนรู้ฯ มีการพัฒนา ด้านสถานที่ บุคลากร กิจกรรม นวัตกรรม และการให้บริการอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ดี มีปรับปรุงศูนย์การเรียนรู้ฯ ให้ทันต่อสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงในแต่ละยุคสมัยที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องรวดเร็ว และสอบถามความต้องการของผู้ใช้บริการเพื่อพัฒนาคุณภาพให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานคร ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook ส่วนห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้  สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว