รับมอบหนังสือ ในงาน Big Bad Wolf in The City 2024

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

     วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับมอบหนังสือภาษาอังกฤษและภาษาไทย รวมมูลค่า กว่า 200,000 บาท จากคณะผู้จัดงาน Big Bad Wolf in The City 2024 เพื่อร่วมเป็นเครือข่ายส่งเสริมการอ่าน 1 ในโครงการ 12 เดือน 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ “เทศกาลหนังสือกรุงเทพ : BKK Read and Learn Festival” และร่วมสนับสนุนการเข้าร่วมเป็นเครือข่าย "เมืองแห่งการเรียนรู้" Unesco Global Network of Learning Cities (GNLC) ของกรุงเทพมหานคร มอบหนังสือให้หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร และห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ของกรุงเทพมหานคร นำไปไว้ให้บริการ เป็นการส่งเสริมการอ่านให้กับประชาชนที่มาใช้บริการ

     ในการนี้นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มอบหมายให้นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ พร้อมด้วยนางสมศรี พรหมรัตน์ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารแหล่งเรียนรู้ และนางบุณยอร จันทรเสน หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 1 ร่วมงานฯ ณ ศูนย์การค้า The Market Bangkok ชั้น M6 ถนนราชดำริ 

     ซึ่งงาน Big Bad Wolf in The City 2024 มีกำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2557 เวลา 10.00 - 24.00 น. ณ ศูนย์การค้า The Market Bangkok ถนนราชดำริ เป็นงานมหกรรมหนังสือที่รวบรวม หนังสือที่ดี มีคุณภาพจากทั้งสำนักพิมพ์ต่างประเทศและสำนักพิมพ์ไทย มากกว่า 1 ล้านเล่ม

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้  สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว