มอบรางวัล “ทูตศิลปะกรุงเทพฯ” แก่ผู้ร่วมบันทึกความทรงจำงานศิลปะในกรุงเทพมหานครลงพาสปอร์ต ครบ 10 แห่ง

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

     (วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.30 น.) นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มอบรางวัลและประกาศนียบัตรแก่ BAC AMBASSADOR “ทูตศิลปะกรุงเทพฯ” ผู้สะสมตราประทับใน BAC passport ครบ 10 แห่ง ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เขตปทุมวัน

     โดย รองผู้ว่าฯ ศานนท์ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับทูตศิลปะกรุงเทพฯ ทั้ง 3 ท่าน ที่ได้รับรางวัลจากการที่ได้ไปประทับตราจากอาร์ตแกลเลอรีทั่วกรุงเทพมหานครครบทั้ง 10 แห่ง และเน้นย้ำว่า กรุงเทพมหานครยังมีงานศิลป์ให้เสพอีกมากมาย

     โครงการ BAC Passport เป็นความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานครและหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เพื่อเผยแพร่กิจกรรมด้านศิลปะในพื้นที่กรุงเทพมหานครให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวและกระตุ้นให้เกิดการเข้าถึงงานศิลปะในกรุงเทพมหานคร ซึ่งสอดคล้องกับเทศกาลศิลปะกรุงเทพมหานคร (Colorful Bangkok) โดยได้เชิญชวนให้ผู้ชมทั่วไปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติออกเดินทางท่องเที่ยวชมงานศิลปะและสะสมตราประทับและของที่ระลึกจากอาร์ตแกลเลอรี (องค์กรศิลปะ) จำนวน 10 แห่ง ได้แก่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร, ICONSIAM, River City, Bangkok Matdot Art Center, SAC Gallery, 6060 Arts Space, La Lanta Fine Art, JWD Art Space, The Art Haus Bangkok และ happening shop ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 15 เมษายน 2567 ซึ่งผู้ที่สามารถสะสมตราประทับจากอาร์ตแกลเลอรีครบทุกแห่งและส่งหลักฐานครบจะได้ลุ้นรับเลือกเป็น BAC AMBASSADOR “ทูตศิลปะกรุงเทพฯ” พร้อมรับรางวัลและประกาศนียบัตร BAC AMBASSADOR AWARD ในการนี้ มีผู้โชคดีได้รับตำแหน่ง BAC AMBASSADOR จำนวน 3 ท่าน คือ คุณวันปิยะ พลธานี คุณภัททิยา ต๊ะพันธ์ และคุณอาภากร อิ่มอารมณ์

     หากท่านใดสนใจกิจกรรม BAC Passport ในครั้งต่อไป “Rain Edition” ซึ่งจะเพิ่มจุดประทับตราจากอาร์ตแกลเลอรี เป็น 20 แห่ง สามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊กเพจและอินสตาแกรม Bangkok Art City

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : กรุงเทพมหานคร