สนามแบดฯ ศูนย์กีฬาเบญจกิติ เปิดบริการอีกครั้ง วันนี้

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2566
image

      (20 ธ.ค. 66) ณ ศูนย์กีฬาเบญจกิติ เขตคลองเตย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมสนามแบดมินตัน ศูนย์กีฬาเบญจกิติ ซึ่งกรุงเทพมหานครได้รับการสนับสนุนจากบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ในการปรับปรุงพื้นสนามและติดตั้งไฟ เพื่อให้ประชาชนมีพื้นที่ในการเล่นกีฬาที่ได้มาตรฐาน ส่งเสริมการออกกำลังกายให้กับคนกรุงเทพฯ ตามนโยบาย #สุขภาพดี โดยวันนี้เปิดให้เข้าใช้บริการสนามได้เป็นวันแรกภายหลังการปิดปรับปรุง หลังจากนี้จะมีการเก็บรายละเอียดงานที่เหลืออีกเล็กน้อยและจะส่งมอบสนามคืนให้แก่กรุงเทพมหานครอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

     "เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่การดูแลกันช่วยเหลือกันเป็นเรื่องสำคัญ ต้องขอขอบคุณเอพีที่ช่วยสนับสนุนการปรับปรุงสนามแบดมินตันในครั้งนี้ การลงทุนสนามกีฬาเป็นสิ่งที่คุ้มค่าไม่น้อยไปกว่าการทำโรงพยาบาล เพราะเป็นการให้ความสำคัญเกี่ยวกับการป้องกัน หรือ Preventive สุดท้ายขอเชิญชวนพวกเรามาตีแบดฯ กัน" ผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าว

     สำหรับสนามแบดมินตัน ศูนย์กีฬาเบญจกิติ จะมีด้วยกัน 10 คอร์ต เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 - 21.00 น. ผู้สนใจสามารถจองใช้สนามได้ทางเว็บไซต์ กีฬากรุงเทพ. com หรือโดยการ walk in 

      ในการนี้ นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว (สวท.) พร้อมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากกองการกีฬา สวท. สำนักงานสวนสาธารณะ สำนักสิ่งแวดล้อม และบริษัทฯ นำตรวจเยี่ยมพร้อมให้ข้อมูล

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook กรุงเทพมหานคร