จัดประชุมการดำเนินงานโครงการค่าใช้จ่ายในการพัฒนาย่านสร้างสรรค์​เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์​และกระตุ้นเศรษฐกิจ​การท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร​

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

     วันพุธที่​ 7 กุมภาพันธ์​ 2567​ เวลา​ 13.30 น. ส่วนการท่องเที่ยว สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ได้รับมอบหมายให้ จัดการประชุมชี้แจงการดำเนินงานตามโครงการค่าใช้จ่ายในการพัฒนาย่านสร้างสรรค์​เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์​และกระตุ้นเศรษฐกิจ​การท่องเที่ยวชุมชนฯ โดยได้รับเกียรติจากนายนายโกศล สิงหนาท ผู้อำนวยการเขตพระนครและนายพัลลภ ไพฑูรย์บัวทอง ผู้อำนวยการเขตพญาไท เข้าร่วมการประชุม พร้อมด้วยผู้บริหารเขตและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง 23 เขต เพื่อรับทราบดำเนินการพัฒนาย่านสร้างสรรค์ 30 ย่าน ในปีงบประมาณ 2567 ณ​ ห้องเจ้าพระยา​ ศาลาว่าการกรุงเทพทหานคร​ (เสาชิงช้า)​ 

     ในการนี้ นางสาวอมรรัตน์​ นาคสุข​ หัวหน้ากลุ่มงานแผนงานการท่องเที่ยวรักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนการท่องเที่ยว​ นางสาวปัทมนันท์ ธนาพรประดิษฐ์ หัวหน้ากลุ่มงานพัฒนาการท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการจัดประชุมดังกล่าวประเด็นที่ชี้แจงได้แก่การแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาย่านสร้างสรรค์ของเขต​ การเบิกจ่ายงบประมาณ​ การดำเนินการจัดกิจกรรม​ และการรายงานผลการดำเนินการ​ เพื่อเป็นแนวทางให้เขตได้ดำเนินการพัฒนาย่านสร้างสรรค์ได้อย่างถูกต้อง​ บรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ต่อไป

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : ส่วนการท่องเที่ยว สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว