เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ นิทรรศการ BKK Expo 2024

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

    วันที่ 22 มิถุนายน 2567 นางสาวรุจิรา อารินทร์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรมฯ นำข้าราชการ และบุคลากรในสังกัด สำนักวัฒนธรรมฯ ร่วมปฏิบัติหน้าที่ประจำบูธนิทรรศการ BKK Expo 2024 บริเวณลานกิจกรรมเรียนรู้ ตลอดชีวิต โซนเมืองสร้างสรรค์ บูธกิจกรรมย่านสร้างสรรค์โซนเมืองเศรษฐกิจ ซึ่งจัดกิจกรรมเป็นวันที่ 3 ณ อาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย

    ในช่วงบ่ายวันนี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์  ได้เยี่ยมชมบริเวณลานกิจกรรมเรียนรู้ ตลอดชีวิต โซนเมืองสร้างสรรค์ โดยพบปะกับน้องๆหนูๆ ที่ร่วมกิจกรรม และให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงาน

    ซึ่งผู้ปกครองสามารถพาน้องๆ ไปพบกับเครื่องเล่น KITBLOX ชุดตัวต่อขนาดยักษ์ สร้างขึ้นเพื่อให้เด็กสามารถออกแบบและสร้างสรรค์พื้นที่เล่นของตนเองได้ เป็นชุดเครื่องมือสําหรับเด็กในการพัฒนาทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ การเคลื่อนไหว การคิดเชิงวิพากษ์ การวางแผนและการแก้ไขปัญหาร่วมกันในหมู่เด็ก ๆ และในส่วนของเวทีกลางสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้นำสมาชิกจากศูนย์นันทนาการสะพานสูงและบางกะปิร่วมแสดงนาฏศิลป์ไทย และcover dance สร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมชมนิทรรศการ

    งานนิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 "BKK EXPO 2024 : เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ" ยังคงมีเวลาอีก 1 วัน (วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567) 

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว